கலைக்கழகம்-திரைப்படப்பாடல்கள்


வெள்ளி, மார்ச் 17, 2017

வசந்த முல்லை போலே வந்து




வசந்த முல்லை போலே வந்து   அசைந்து ஆடும் பெண் புறாவே   வசந்த முல்லை போலே வந்து   அசைந்து ஆடும் பெண் புறாவே   மாயமெல்லாம் நான் நனைவேனே   வாவா ஓடிவா  வசந்த முல்லை போலே வந்து   அசைந்து ஆடும் பெண் புறாவே   வசந்த முல்லை போலே வந்து   அசைந்து ஆடும் பெண் புறாவே   மாயமெல்லாம் நான் நனைவேனே   வாவா ஓடிவா  வசந்த முல்லை போலே வந்து   அசைந்து ஆடும் பெண் புறாவே   வசந்த முல்லை போலே வந்து   அசைந்து ஆடும் பெண் புறாவே   மாயமெல்லாம் நான் நனைவேனே   வாவா ஓடிவா  வசந்த முல்லை போலே வந்து   அசைந்து ஆடும் பெண் புறாவே   . இசையினில் மயங்கியே.. இன்புறும் அன்பே வா........ ஆ...... ஆ ஆ.......  இசையினில் மயங்கியே.. இன்புறும் அன்பே வா  ஈடிலா உன்னையே... என்... மனம் நாடுதே....  ஈடிலா உன்னையே... என்... மனம் நாடுதே  . வசந்த முல்லை போலே வந்து   அசைந்து ஆடும் பெண் புறாவே   வசந்த முல்லை போலே வந்து   அசைந்து ஆடும் பெண் புறாவே   மாயமெல்லாம் நான் நனைவேனே   வாவா ஓடிவா  வசந்த முல்லை போலே வந்து   அசைந்து ஆடும் பெண் புறாவே   . சிந்தனை விருந்தாகி ஜீவியக் கனவாகி  விந்தைகள் புரிந்தாய் நான் அறியாமலே.......  சிந்தனை விருந்தாகி ஜீவியக் கனவாகி  விந்தைகள் புரிந்தாய் நான் அறியாமலே...  மந்திர கண்ணாலே தந்திர வலை வீசும்  சுந்தர வடிவே உன் துணை காணவா......  மந்திர கண்ணாலே தந்திர வலை வீசும்  சுந்தர வடிவே உன் துணை காணவா  இந்திர வில் நீயே... சந்திர ஒளி நீயே...  இந்திர வில் நீயே... சந்திர ஒளி நீயே...  ஈடில்லா உன்னையே... என் மனம் நாடுதே....  ஈடில்லா உன்னையே... என் மனம் நாடுதே  . வசந்த முல்லை போலே வந்து   அசைந்து ஆடும் பெண் புறாவே   வசந்த முல்லை போலே வந்து   அசைந்து ஆடும் பெண் புறாவே   மாயமெல்லாம் நான் நனைவேனே   வாவா ஓடிவா 



கருத்துகள் இல்லை :

கருத்துரையிடுக

குறிப்பு: இந்த வலைப்பதிவின் உறுப்பினர் மட்டுமே ஒரு கருத்துரையை வெளியிடக்கூடும்.